แนะนำ ดููอนิเมะ เก่าเก็บกับนายมารวยคนหล่อ

ดูอนิเมะ เก่ายุคปี 90 ยอดนิยมที่ยังเป็นตำนาน

    สวัสดีครับทุกท่านมาสนุกสนาน กับผมนาย มารวย รอบนี้ผมจะมาแนะนำ ดูอนิเมะ กันครับท่านใครที่เหงาอยู่ ในตอนนี้บกได้เลยครับว่า ความเหงาของตัวท่านกำลัง จะหายไปในตอนนี้ครับ ด้วยการแนะนำให้ท่านได้เข้ามา ดูการ์ตูนเก่าที่มีสาระ ความฮ่าเป็นอย่างมาก ด้วยความเก๋าของยุค 90 ที่มีการ์ตูนที่สนุกสนาน ไม่แพ้กับยุคปัจจุบัน แล้วยังเป็นต้นแบบของ การ์ตูนยุคใหม่ใน อีกหลากหลายรูปแบบ เอาละครับเรามาสนุกสนานกัน ดีกว่าครับผม

เรื่อง สแลมดั๊ง Slam Dunk

    เป็นการ์ตูนที่ตัวผมเอง มารวย มีความชื่นชอบเป็นอย่างมากครับ ด้วยตัวผมเองชื่นชอบบาสเกตบอล มากกว่าฟุตบอล ที่คนในยุคนั้นจะชอบฟุตบอลมากกว่าบาส แต่เอกลักษณ์ของบาส คือลีลาในการเลี้ยงลูกบาส เพื่อเข้าไปทำแต้ม ในแดนของฝั่งตรงข้าม แล้วยังไม่พอต้องกระโดดชู้ตลูกบาส ให้เข้าหวงที่บนแป้นบาส ซึ่งทุกอย่างนี้ตัวผู้เล่นต้อง เป็นผู้กระทำไปกับทีมของตัวเอง ที่มีเพียงฝั่งละ 5 คนครับ เป็นการสร้างความร้าวใจ

    ที่ตัวผมเองชื่นชอบมากครับ ซึ่งการได้ดูการ์ตูน ในกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบ จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ให้กับตัวผมเองครับ ในเรื่องนี้ก็จะมีตัวละคร ที่จะค่อยกวนตีนเพื่อน ในทีมแล้วยังเป็นพระเอกของเรื่องด้วย โดยตัวพระเอกเป็นเพียงนักเรียนที่ตัวสูง แล้วยังผมแดงผิดธรรมชาติอีกด้วย แต่บอกก่อนเลยนะครับว่า ตัวพี่แก่เองผมสีแดงธรรมชาติครับ เป็นเด็กนักเรียนที่มีกวนเพื่อน เป็นแก๊งที่ค่อยชอบมีเรื่อง กับเด็กต่างโรงเรียนอยู่เป็นประจำ

ดูอนิเมะ

    จนมาเจอกับนางฟ้าของเรื่อง ที่เป็นนางเอกกำลัง ประกาศหาสมาชิกที่จะเข้า มาอยู่ในชมรมบาสเกตบอล พอพระเอกหูดำเราได้เจอเท่านั้น ก็รีบเข้าไปจีบทันที แต่พอรู้ว่าสาวเจ้าเป็นผู้จัดการ ของทีมบาสโรงเรียน แล้วก็ประกาศรับคนเข้าชมรมอยู่ ก็เลยเข้าไปร่วมด้วยเพื่อ ที่จะได้ชนะใจนางเอก แต่ก็ดันไปมีเรื่องกับหมุ่นสุดหล่อ ที่เป็นนักบาสสุดเก่งดาวเด่น แล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนกัปตันของทีมจึงออกมาห้ามเหตุ

    แต่ก็โดนพระเอกเราต่อยหน้าไป หลังจากนั้นระเอกเราก็ โดนกัปตันที่หน้าเหมือนกันกอริล่า จัดการไปครับแต่หลังจากนั้น ที่หน้าตกใจก็คือนางเอก ดันไปเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของกัปตันทีมครับท่าน แต่หลังจากที่พระเอก ของเราได้ลองเข้ามาเล่นกับกีฬานี้ ก็ได้พบกับเป้าหมายของชีวิต แล้วอนาคตของตัวเอง ที่อยากจะเก่งขึ้นพร้อม ทั้งยังอยากที่จะครองหัวใจ ของนางเอกด้วยนะครับ        

เนื้อเรื่องที่เหลือท่าน ต้องลองเข้าไปหา ดูอนิเมะ นี้ได้ที่ทางเว็บไซต์ Dooainme365 ได้เลยนะครับ ดูฟรีไม่เสียตัง อย่าแน่นอนครับผม